Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Màu vàng, màu xanh và màu hồng nhạc cho phòng ngủ bạn. Bạn đã bao giờ nghĩ đến chưa?

Như bài trước mà website cửa hàng trực tuyến chúng tôi giới thiệu về những gam màu phù hợp cho phòng ngủ của bạn, thì hôm nay chúng tôi giới thiệu tiếp nhưng gam màu vàng, xanh và hồng nhạc. Ngoài việc lựa chọn nệm giá rẻ chất lượng tốt nhất thì tìm việc về màu sắc và bố cục để làm cho phòng ngủ trở nên tuyệt vời hơn, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống là điều chúng ta nên làm.
Bởi giấc ngủ được ngon giấc, sức khỏe tốt nhất thì cảm giác thoải mái phải được nâng cao lên tối đa.
Những gam màu khác nhau bạn có thể tìm hiểu qua link:
Trang trí màu sắc rực rỡ đầy nhựa sống cho phòng ngủ của bạn.
Chọn màu sắc phòng ngủ thế nào để nâng cao chất lượng giấc ngủ?
 
1- Màu vàng bóng
 
 
Màu vàng bóng cũng được khá nhiều người ưa chuộng để trang trí cho căn phòng ngủ của mình thêm sức sống mới, màu vàng gần giống với màu của Mặt Trời nên mỗi sớm mai thức dậy ta sẽ cảm thấy tràn đầy nhựa sống.
Chủ nhần của căn phòng này đã rất tinh tường khi bố trí góc ánh sáng Mặt Trời mỗi buổi sáng làm nổi bật lên sức sống, bố cục trình bày nổi bật và cá tính.
 
2 - Màu hồng với nét nữ tính trẻ trung
 
 
 Màu hồng đem lại nét trẻ trung cho căn phòng
 
Dễ dàng nhận ra chủ nhân căn phòng là một cô gái trẻ trung và hiện đại, màu hồng rất hợp khi cần tôn lên nét nữa tính cho căn phòng ngủ. Tất cả vật liệu đều được trang trí đồng màu, từ chăn ra gối nệm cho đến bàn ghế tủ sách đều đồng một màu như nhau. Như thường lệ, điểm nhấn căn phòng chính là chiếc giường nệm với chất liệu cũng như chất lượng cực kì tốt có thể thấy ngay. Cửa sổ được bố trí hợp lý để mỗi buổi sáng thức dậy sẽ đánh thức chủ nhân căn phòng một cách nhẹ nhàng và từ tốn.

3 - Phòng ngủ màu xanh lá cây
 
Phòng ngủ màu xanh cho cảm giác luôn tươi mới
 
Căn phòng màu xanh lá cây cho cảm giác tươi mới, tràn đầy nhựa sống của cây cỏ. Có thể kết hợp với màu gỗ tự nhiên của tủ sách, bàn ghế hoặc đồ dùng khác tạo nên một không gian vô cùng hợp lý cho cây cỏ, nếu có thêm những chậu hoa thì căn phòng của bạn sẽ chẳng khác gì một khu vườn địa đàng. Mỗi sớm mai thức dậy là đã thấy tràn trề sức khỏe để bắt đầu một ngày làm việc mới mẻ.
Một số bài viết rất hữu ích để tìm hiểu thêm về Chăn Ra Gối Nệm bạn có thể đọc ở 
 
Như 2 bài tác giả đã chia sẻ một số hiểu biết trong việc phối hợp bố cục màu sắc, quyết định chọn màu cuối cùng vẫn là ở bạn, bởi vì hơn ai hết chính bạn là người hiểu nhất từng sở thích của mình, ý kiến đóng góp từ cửa hàng Nệm chúng tôi để tăng thêm chất lượng cũng như độ bền của nệm. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp các dòng nệm chính hãng khá phù hợp và nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn như nệm liên ánệm vạn thànhnệm kym dannệm dunlopillonệm hàn quốc
 
Điều cuối cùng là đừng quên gọi cho chúng tôi ở số Hotline 0916.044.205 để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn các loại nệm kỹ càng nhất phù hợp nhất với không gian căn phòng của bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét