Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Số mệnh và màu sắc của chăn ra gối nệm, liệu có liên quan không? Đọc bài này nhé!

Với một số người thì rất quan trọng chuyện phong thủy phòng sao chu hợp với số mệnh cũng là một trong những nguyên nhân chủ yếu của việc họ chọn lựa cũng như nghiên cứu kỹ càng trước khi mua chăn ra gối nệm tại cừa hàng nào đó. Cũng tùy vào sở thích và tính cách của chủ nhân căn phòng, phù hợp với nguyên lý ngũ hành tương sinh tương khắc mà những gam màu có thể làm tăng chất lượng giấc ngủ, sự hòa hợp vợ chồng qua đó làm gia đình hạnh phúc hơn.

Phòng ngủ hợp phong thủy đem lại hạnh phúc vợ chồng
Trong phong thủy, việc quan trọng là cân bằng âm dương hòa hợp để đạt đến độ lý tưởng, thì trong đó màu sắc của nệm drap gối đóng vai trò cũng khá quan trọng, ví dụ như màu sắc tối đại diện cho âm, sự yên tĩnh để hấp thụ màu, dương là sắc sáng đại diện cho sự chuyển động để phản ánh lại màu sắc. Cho nện việc vận dụng linh hoạt phối hợp tốt giữa các màu sẽ đem đến sự thuận lợi hoặc hạn chế nếu không biết cách phối hợp màu.
Chuẩn theo nguyên lý ngũ hành, ta sẽ có các màu sắc đại điện cho các nguyên tố môi trường như:
- KIM  là màu sáng và kèm theo các sắc màu ánh kim.
- MỘC thì có màu xanh, màu lục.
- THỦY gồm có màu xanh của nước biển sẫm, màu đen.
- HỎA là màu đỏ và màu tím.
- THỔ gồm có 3 màu là vàng, nâu và cam.
Như ta đã biết tính tương khắc của ngũ hàng gồm : Kim sinh Thủy > Thủy sinh Mộc > Mộc sinh Hỏa > Hỏa sinh Thổ > Thổ sinh Kim.

 Sau đây tác giả chia sẻ một số hiểu biết trong việc chọn màu sắc sao cho phù hợp với mệnh từng người:
Phòng ngủ của người mệnh Kim
Nếu người mệnh Kim thì sử dụng tông màu sáng và sắc màu ánh kim. Những tông màu chủ đạo của mệnh Kim thường đem lại niềm vui và may mắn cho gia chủ. Màu nâu và màu vàng là đặc trưng cho sự sinh vượng của mệnh Kim, ngoài ra kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ hoặc màu tím.
Phòng ngủ của người mệnh Thủy
Phòng ngủ của gia chủ mệnh Thủy thì có thể sử dụng màu đen, hoặc màu xanh nước biển sẫm. Sẽ tốt hơn nữa nếu kết hợp với tông màu trắng và sắc ánh kim. Dựa vào ngũ hành tương sinh tương khắc thì gia chủ cần phài tránh sử dụng các màu đất hoặc màu nâu.
Chăn ra gối nệm cho người mệnh Mộc
Phòng ngủ của gia chủ mệnh Mộc thì có thể sử dụng tông màu xanh, kết hợp với đen, xanh nước biển sẫm vì Nước sẽ sinh Mộc. Dựa vào ngũ hàng tương sinh tương khắc, gia chủ cần tránh sử dụng màu trắng và sắc ánh Kim, vì Trắng bạch Kim thì khắc Mộc.
Nệm Ra Gối cho người mệnh Hỏa
Chủ nhân gia chủ phòng ngủ nếu người mang mệnh Hỏa cần tránh sử dụng màu đen hoặc màu xanh nước biển sẫm, vì nước đen khắc Hỏa. Và cũng dễ để biết là nên sử dụng các màu đỏ, tìm, hồng để tăng thêm sự hòa hợp.
Chăn Ra Gối Nệm của người mệnh Thổ.
Gia chủ của phòng ngủ mang mệnh Thổ thì có thể sử dụng màu vàng đất hoặc nâu, đặc biệt kết hợp với màu hồng, đỏ hoặc tím thì có thể đảm bảo độ hài hòa cần thiết. Ngoài ra cần tránh sử dụng màu sắc kiêng kỵ như màu xanh, vì Thanh mộc khắc Thổ.
Cửa hàng trực tuyến SachCoffee.VN hân hạnh mang đến bạn các loại chăn nệm phù hợp nhất
 Một số bài viết để bạn hiểu hơn về phương pháp cũng như hiểu biết về chăn ra gối nệm chính hãng ở link Mục Tin Tức.
Kết luận,
Tùy vào cơ địa và mệnh của mỗi người mà dựa vào đó, ta có thể chọn cho mình những loại nệm, chăn, gối phù hợp nhất cho căn phòng, qua đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống hơn. 
Nhân tiện cửa hàng chúng tôi Chúng tôi là nhà cung cấp các sản phẩm chăn, drap, gối, nệm (đệm), nội thất chính hãng cho các thương hiệu nổi tiếng và cao cấp như: Nệm EveronNệm Edena, Nệm EdelinNệm Liên ÁNệm Vạn ThànhNệm Ưu ViệtNệm DunloppilloNệm Cuscino, Nệm Kym danNệm Kim CươngNệm Korea Hàn Quốc... 
Với các dòng sản phẩm thuộc: Nệm Giá Rẻ - Nệm Bông Ép - Nệm Cao Su - Nệm Lò Xo
Điều cuối cùng là đừng ngừng ngại mà hãy gọi ngay cho chúng tôi ở sốt Hotline 0916.044.205 để được tư vấn kỹ càng nhất bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét