Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Phòng ngủ nệm đẹp, giấc ngủ ngon, cuộc sống sẽ tuyệt vời!

Nếu phòng khác là phòng cả nhà dùng để tụ họp, không khí gia đình đầm ấm, hạnh phúc thì phòng ngủ chính là phòng riêng tư của hai vợ chồng. Khi nhìn vào phòng ngủ, bố cục hoặc không gian đầm ấm hòa hợp thì có thể phần nào kết luận đời sống vợ chồng đó có hòa hợp hay không. Cho nên, ngoài việc sở hữu nệm chăn gối đẹp thì cách thức để tăng thêm không gian yêu thương cho phòng ngủ bạn sẽ làm cho cuộc sống hạnh phúc tuyệt vời hơn.
Phòng ngủ đẹp là bộ mặt thể hiện chất lượng cuộc sống vợ chồng.
Tác giả sẽ chia sẻ 4 cách để tăng thêm không gian ấm cúng, thân thương mà cũng đầy sang trọng đẹp đẽ cho phòng ngủ bạn:
1 - Bố cục của giường ngủ đẹp mắt và chất lượng
Giường ngủ thì đương nhiên sẽ là trung tâm của giường ngủ. Nơi sinh hoạt chính của 2 vợ chồng. Nên vị trí, cách sắp sếp, chọn nệm sẽ tạo nên cảm giác an toàn, kín đáo và bảo vệ chu đáo yên tâm của giấc ngủ của bạn. Một số người tin vào phong thủy, cách bài trí và hướng nên khá chú trọng vào bố cục cũng như vị trí giường sao cho thích hợp. Vì, khi đã hài lòng thì kèm theo đó cũng giúp cho giấc ngủ thêm an lành.
2 - Màu sắc của căn phòng
Tùy vào sở thích mỗi người mà bố trí màu sắc căn phòng sao cho hợp lý. Có thể dùng các tông màu nhẹ nhàng, hoặc tươi hơn một chút như màu kem hoặc tím nhạt, vì như thế ta có cảm giác căn phòng như rộng thêm ra, thoải mái và không gian nhiều hơn. Tốt nhất là vẫn chọn nhưng tông màu làm dịu mắt, các màu đỏ quá hoặc tối qua có thể ảnh hưởng đến cảm giác của người nằm, từ đó có khả năng ảnh hưởng đến cả giấc ngủ. (Nệm Giá Rẻ)
Một số tông màu tương ứng với tình trạng sức khỏe như:
- Màu cam nhạt: Giúp hấp thụ can xi, ăn ngon miệng.
- Màu đỏ: Không tốt cho người hay mất ngủ hoặc suy nhược thần kinh, các bệnh về tim mạch.
- Màu xanh lá cây sẽ giúp bạn giữ được bình tĩnh.
- Màu vàng sẽ không thích hợp với người hay suy tư, trầm cảm.
- Màu xanh lam sẽ thích hợp cho dân IT hoặc thường xuyên dùng máy tính để học tập và làm việc.
- Màu tím không thích hợp cho người bị bệnh tim mạch.
- Màu chàm sẽ thích hợp nhất cho bệnh nhân sau cơn phẫu thuật.
- Màu hồng sẽ thích hợp cho người bị bệnh tự kỷ hoặc trầm cảm.
 
Chăn drap gối Everon với màu xanh êm dịu
 3 - Đèn ngủ cho hợp
 Ánh sáng cho căn phòng cũng là yếu tốt làm nên chất lượng của không gian phòng ngủ. Nếu chọn màu vàng nhạt sẽ cho ta cảm giác dễ chịu, dịu dàng mà cũng làm cho căn phòng đẹp hơn. Đa số các phòng khách sạn đều chọn màu vàng nhạt để trang trí cho dịch vụ kinh doanh của mình.

4 - Mùi hương căn phòng như thế nào?
Đây là thói quen rất tốt nếu duy trì lâu dài, vì mùi hương thơm nhẹ nhàng sẽ tạo nên sự lãng mạn và quyến rũ cho hai vợ chồng duy trì được tình cảm lâu dài.
Hiện tại ở siêu thị cũng có bán khá nhiều loại bột giặt hoặc dầu xã đi kèm với mùi rất thơm và tuyệt vời cho drap giường hoặc áo gối khi giặt. 
Một số bài viết bạn có thể quan tâm để hiểu biết hơn về nệm ở link Mục Tin Tức
Cửa hàng SachCoffee.Vn sẽ tư vấn cho bạn các loại chăn ra gối nệm hù hợp nhất
Mỗi người sẽ có gu phòng ngủ không ai giống ai, điều quan trọng nhất là làm sao bố trí để tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng chứ không phải phụ thuộc quá nhiều vào lời khuyên của ai cả.
Của hàng chúng tôi hân hạnh phục vụ cũng như tư vấn cho bạn về các loại chăn ra gối nệm chính hãng để giúp bạn có được những quyết định chính xác nhất.
Điều cuối cùng là đừng quên gọi cho chúng tôi ở số Hotline 0916.044.205 nhé!

1 nhận xét:

  1. Bạn muốn mua mua nệm liên á ở đâu với giá rẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi để mua nệm chính hãng, chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất!

    Trả lờiXóa