Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Chọn chăn drap gối nệm giá rẻ chính hãng Everon hoàn hảo như thế nào?

Thị trường chăn ra gối nệm Việt Nam ngày càng sôi động với nhiều mẫu mã thương hiệu khác nhau cho nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng. Với sản phẩmchăn drap gối thì thương hiệu nệm Everon chính hãng là một trong những thương hiệu đầu tiên mà khách hàng nghĩ đến khi có ý định mua sắm cho căn phòng ngủ của mình. Với kinh nghiệm, uy tín cùng chế độ bảo hành lâu dài của nệm giá rẻ chính hãng Everon đã khẳng định được thương hiệu vững bền trên thị trường chăn drap gối Việt. Hãy cùng SachCoffee.VN chúng tôi điểm qua một số gợi ý để quý khách có thể chọn lựa cho mình một bộ chăn drap gối sao cho hoàn hảo nhất với mình nhé.
Nệm giá rẻ chính hãng Everon - thông điệp Hãy Tận Hưởng Cuộc Sống
 Sau đây là những tiêu chí mà SachCoffee.VN chúng tôi tổng hợp lại để cung cấp cho bạn những gợi ý cần thiết:
1 - Trước tiên là hãy đo kích thước chiếc nệm.
Chọn loại chăn drap gối dựa theo độ dày của tấm nệm, trước khi mua bạn phải đo kỹ tấm nệm để xác định kích cỡ và thông số kỹ thuật cần thiết của tấm drap cần mua. Thông thường kích thước phổ biến nhất cho một chiếc giường đôi ở Việt Nam là 1,6mx2m. Hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều kích thước của một số thương hiệu tính bằng King hoặc Queen, trường hợp này nên lưu ý hỏi kỹ người bán các thông số kỹ thuật của tấm nệm giá rẻ chính hãng đó.
Một bộ nội thất cho giường ngủ đầy đủ gồm: một cái mềm, một tấm drap, hai gối nằm (kích thước khoảng 45x65cm), một cái gối ôm (80x100cm). Cửa hàng SachCoffee.VN chúng tôi còn khuyễn mãi thêm quý khách một chiếc áo nệm hoặc cặp gối khi quý khách mua các sản phẩm nệm giá rẻ chính hãng như nệm Liên Ánệm Vạn Thànhnệm Kymdannệm Dunlopillo.
 Một bộ chăn drap gối nệm Everon chính hãng sang trọng
2 . Chú ý đến chất liệu của bộ chăn drap gối
Chăn drap gối thông thường được làm bằng chất liệu lụa, satin thể hiện nét tinh tế, thẩm mỹ đi cùng sự sang trọng sẽ làm nổi bật lên phòng ngủ của bạn. Đặc biệt nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, thì nên tránh chọn chất liệu Flannel thì độ mỏng, dễ cảm lạnh vào những mùa đông hoặc mùa mưa. 
Có 2 loại drap giường chính: Drap phủ và drap bọc.
Drap phủ thì cao cấp, mắc tiền nhưng đi kèm đó là sự sang trọng, đẹp, quý phái hơn loại drap bọc. Nhưng dày hơn là chỉ thích hợp với những phòng ngủ thoáng mát hoặc thường xuyên sử dụng máy lạnh.
 
Một bộ chăn drap gối nệm giá rẻ Everon chính hãng
3 - Chú ý thông số "số lượng chỉ trên 1 inch vuông".
Khi đi mua nệm, một trong những thông số bạn cần lưu ý của nệm là thông số "số lượng chỉ trên 1inch vuông", số càng lớn thì loại vải làm ra càng đắt tiền và càng đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.
Số lượng lý tưởng nhất là khoảng 200-300 sợi/ inch.
4 - Lựa chọn loại chăn drap gối nệm phù hợp với túi tiền của bạn
"Tiền nào thì của đó", tuỳ theo giá tiền mà chất lượng nệm giá rẻ Everon chính hãng cũng khác nhau. 
Dòng chăn drap gối Everon chính hãng có nhiều dòng thích hợp với những gu khách hàng khác nhau. Không ai hiểu phòng ngủ và thẩm mỹ nhiều hơn bạn nên chọn lựa cũng phải kỹ càng tránh những trường hợp mua nhưng không trả lại được. Cửa hàng SachCoffee.VN chúng tôi chuyên cung cấp các dòng chăn drap gối Everon chính hãng với chất lượng đảm bảo từ nhà sản cuất có tem phiếu chính hãng đàng hoàng chính gốc.
 
 
SachCoffee.VN ở địa chỉ 258, Phan Đình Phùng, phường 1, quận Phú Nhuận ngoài cung cấp các sản phẩm chăn drap gối Everon còn cung cấp các sản phẩm chính hãng khác như nệm Liên Ánệm Vạn Thànhnệm Kymdannệm Dunlopillo với giá ưu đãi nhất cho khách khàng và tặng kèm các áo nệm hoặc cặp gối.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline 0916.044.205 để chúng tôi có thể tư vấn nhiều nhất cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét