Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Giới thiệu dòng nệm cao su Liên Á Convoluted

Nệm cao su thiên nhiên từ lâu vẫn được ưa chuộng bởi đặc tính êm ái dễ chịu, độ đàn hồi tốt từ đó giúp bạn có một giấc ngủ thật ngon, hồi phục sức khoẻ sau một ngày làm việc bận rộn. Nệm cao su ngày càng được cái tiến về mặt chất lượng, kiểu dáng, tạo ra những mùi hương dễ chịu sau khi đã loại bỏ mùi cao su đặc trưng. SachCoffee.VN giới thiệu đến bạn dòng nệm Liên Á nệm cao su thiên nhiên Convoluted mang đến cho bạn những giấc ngủ chất lượng và thoải mái nhất. 
Nệm cao su Liên Á Convoluted chính hãng mang đến cho bạn giấc ngủ an lành
Một chiếc nệm kém chất lượng thường gây đau nhức cho người nằm mỗi khi thức dậy cho kỹ thuật làm không tốt dẫn đến nệm không đồng đều về độ cứng được phân bố trên tấm nệm. Khi nằm lâu một tư thế sẽ dẫn đến hiện tượng có thể vẹo cột sống hoặc gay nhức mỏi lưng. Nếu bạn quá chú trọng vào những tấm nệm giá rẻ thay vì chất lượng, với kỹ thuật không được tốt thì khi gặp sự cố hỏng hóc, số tiền mua nệm mới có thể đắt gấp đôi thay vì chọn một tấm nệm Liên Á chính hãng mà chất lượng mà giá cả phải chăng.
Với nệm cao su Liên Á Convoluted sản xuất hoàn toàn bằng nệm cao su 100% thiên nhiên với độ đàn hồi dẻo dai tối ưu nhất. 
Nệm cao su Liên Á Convoluted với hàng ngàn gai ngọn giúp cơ thể bạn vô cùng thoải mái
Nệm cao su Liên Á Convoluted được thiết kế đặc biệt với hàng ngày núm gai trên bề mặt giúp nệm có thể mát xa toàn thân, kích thích các huyệt đạo để từ đó mang lại cho bạn một giấc ngủ sâu êm đềm.
 Với hàng ngàn núm gai của nệm cao su Liên Á Convoluted giúp bạn thư giản tối đa
Nệm cao su Liên Á Convoluted đã đạt các chứng chỉ Quốc Tế cho dòng nệm an toàn, không chứa bất kì chất độc hại hoặc tạp chất gây hại cho cơ thể. Đạt được các chứng nhận ECO LGA của Cộng Hoà Liên Bang Đức cho nệm chất lượng.
Với thành tích 98% nệm xuất khẩu vào thị trường Mỹ, các dòng nệm cao su Liên Á đã chiếm được cảm tình đông đảo của các tiêu bang Hoa Kỳ về chất lượng, uy tín cùng chế độ bảo hành dài lâu. Dòng nệm Liên Á Convoluted là một trong những dòng nệm chiến lược quan trọng trong tham vọng vươn lên đẳng cấp Thế Giới của thương hiệu nệm Liên Á.
Cừa hàng SachCoffee.VN chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu các dòng nệm Liên Á chính hãng chính như nệm bông ép Liên Ánệm lò xo Liên Ánệm cao su Liên Á cùng các dòng sản phẩm chăn gối chất lượng đỉnh cao.
Quý khách có thể đến địa chỉ cửa hàng ở số 258, Phan Đình Phùng, phường 1, quận Phú Nhuận để trực tiếp kiểm tra sản phẩm trước khi thành toán hoặc gọi cho chúng tôi ở số Hotline 0916.044.205 sẽ có chuyên gia chúng tôi tư vấn nhiều nhất cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét